Vui trong tập thể sư phạm đoàn kết: Nửa thế giới - cả yêu thương
(07:01:53 AM 09/03/2017)

Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội đồng sư phạm nhà trường đã có một cuộc gặp gỡ ấm tình và vui vẻ bên nhau. Công việc "trồng người" vốn rất nhiều thử thách nên việc được sống trong một hội đồng sư phạm mẫu mực và sẵn lòng sẻ chia là một ước mơ của bất cứ ai tham gia công tác giáo dục. Nhân ngày của phái đẹp, công đoàn của nhà trường đã tổ chức chúc mừng sinh nhật các đồng chí sinh trong các tháng 11, 12, 1, 2, 3, 4 và 5. Ngay việc tổ chức sinh nhật nhiều thầy cô cũng như các cán bộ nhân viên trong trường vào cùng một dịp đã cho thấy niềm vui nhân lên thật sum vầy, thật rộn ràng. Đúng như chủ đề chúc mừng: Nối đông, xuân và hạ - đượm nồng một chung vui!

Với những người không mấy quan tâm đến hiệu quả của những cuộc gặp mặt, liên hoan, hội họp trong một đơn vị, hay một nhà trường thì họ không thể hiểu hết ý nghĩa của một thắm thiết quây quần sẽ tác động tích cực thế nào đến tình thần đoàn kết và tinh thần ấy lại quyết định thành công trong công tác.

Ở trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa, ai ai cũng hiểu ấm tình cảm đồng nghiệp mới tốt cho việc chung. Có hiểu nhau mới sẻ chia, gánh đỡ và cảm thông trong công việc tốt nhất. Vậy nên, ngày hội của phái đẹp cũng là ngày hội chung của toàn trường. Việc được chúc mừng và nhận lời chúc mừng đều vui tưng bừng. Khối đoàn kết thêm vững mạnh thì niềm tin sẽ càng được tăng cường, và hứng thú công việc càng được cộng hưởng.

 

Thầy giáo Hiệu trưởng Hà Xuân Nhâm đã có bài phát biểu chúc mừng các cô, các chị, em  ấm áp và giàu ý nghĩa 

Chia sẻ cùng các nữ đồng nghiệp, thầy Hà Xuân Nhâm đã nói: "Chủ đề hôm nay là "Nửa thế giới - Cả yêu thương" là chúng tôi cùng muốn bày tỏ rằng các mẹ, các cô, các chị, các em là nguyên vẹn cả một trời yêu thương dành cho chúng tôi và của chúng tôi. Nếu được chúc mừng và tặng hoa đến các cô giáo, các nữ cán bộ nhân viên xinh đẹp của chúng tôi thì dù nói lời thân thương mỗi ngày vẫn còn không sao chuyển được hết! Tôi xin thay mặt toàn thể các bậc mày râu thân chúc các chị, em ngày càng xinh đẹp hơn, tài giỏi hơn, cảm thông và mến yêu chúng tôi nhiều hơn!"

 Những tấm thiệp của Ban truyền thông của Nhà trường thiết kế đã được các thầy trân trọng trao tận tay từng cô giáo, từng chị em cùng những lời chúc ngọt ngào.

Thầy giáo Hà Văn Thọ - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã chúc mừng chị em và trang trọng đọc tên cùng lời chúc mừng từng các đồng chí có sinh nhật được tổ chức trong dịp này.

 Thầy Hiệu trưởng Hà Xuân Nhâm đã trao cho Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hạnh Giấy khen của Công đoàn ngành giáo dục Thủ đô. Cô vinh dự được nhận danh hiệu Cô giáo - Người mẹ hiền, Giỏi việc trường - Đảm việc nhà. 

Các cô giáo được  trao giấy chứng nhận cô giáo - Người mẹ hiền, Giỏi việc trường - Đảm việc nhà cấp trường

Các cô giáo,  các cán bộ nữ được  trao giấy chứng nhận cô giáo - Người mẹ hiền, Giỏi việc trường - Đảm việc nhà cấp trường 

 Chúc mừng sinh nhật các đồng chí có sinh nhật kết nối từ hai mùa đã qua vào một mùa đang đến: Nối đông, xuân và hạ - đượm nồng một chung vui!

 "Nửa thế giới" - Tươi những nụ cười 

 "Cả yêu thương" trong bài hát trữ tình nhất được thầy Hiệu trưởng hát tặng các cô giáo và các chị em!

 Các thầy cô giáo bản ngữ cùng Tổ Tiếng Anh 

Ta cùng hát lên nào!

                                                                                                                            Ban Truyền thông